Xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 ''Tính quy luật của hiện tượng di truyền'' Sinh học 12 - THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tự học, câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học. Xác định thực trạng về sử dụng câu hỏi hướng dẫn tự học hiện nay. Phân tích được nội dung cần học trong chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT để định hướng cho việc xây dựng các câu hỏi hướng dẫn tự học. Đề xuất nguyên tắc và quy trình xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Thông tin nhan đề:Xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 ''Tính quy luật của hiện tượng di truyền'' Sinh học 12 - THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)